Thứ Hai, 4 tháng 2, 2013

21 trang web của Panasonic bị hack


Giao diện web được thay đổi bởi các đặc tính hình ảnh của nhóm hacker Thổ Nhĩ Kỳ - Ảnh: Softpedia

Thuong mai dien tu


Tập đoàn điện tử Panasonic trang web Thổ Nhĩ Kỳ ở châu Âu loạt vụ tấn công.

Thổ Nhĩ Kỳ hacker Thổ Nhĩ Kỳ Ajan nhóm của cuộc tấn công và thay đổi giao diện 21 trang web của nhóm điện tử Nhật Bản Panasonic.

Các tên miền bị ảnh hưởng bao gồm trang web của Panasonic Electric Works và Matsushita (tên trước đây của Panasonic) ở các nước châu Âu như Thụy Điển, Anh, Đức, Áo, Tây Ban Nha, Hungary, Hà Lan, Ý, Pháp, Cộng hòa Séc, Thụy Sĩ và Phần Lan.

Bên cạnh thay đổi giao diện (thay đổi nội dung), dữ liệu từ các trang web cũng bị đánh cắp, nhưng các tập tin "danh hiệu hiển thị" đăng trực tuyến một cách nhanh chóng xoá bỏ trước khi được phân phối rộng rãi.

Theo các nhà phân tích an ninh, trang web có thể được lưu trữ trên cùng một hệ thống máy chủ lưu trữ, cung cấp các hacker dễ dàng tấn công phạm vi. Các cuộc tấn công trang web ngừng hoạt động cho một khoảng thời gian.

Đây không phải là lần đầu tiên nhóm hacker Thổ Nhĩ Kỳ Ajan mục tiêu Panasonic. Vào đầu tháng giêng, một loạt các tên miền phụ (tên miền phụ) của Panasonic tại Cộng hòa Séc và Xlô-va-ki-a đã trở thành mục tiêu của các cuộc tấn công.

Theo ICTnews nguồn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét