Thứ Ba, 5 tháng 2, 2013

Nhiều website giả mạo sản phẩm của VNG


VNG đại diện truyền thông cho biết công ty đã yêu cầu các cơ quan có thẩm quyền cũng như an ninh để điều tra các trang web giả mạo.
VNG, trong thời gian gần đây trên mạng Internet liên tục xuất hiện các trang web sản phẩm chơi game giả, Zing sản phẩm của VNG. Mục đích của thông tin trang web này tài khoản mạo danh để ăn cắp hoặc gian lận khách hàng nạp tiền vào tài khoản giả ... Khi người dùng đăng nhập vào trang web, tài khoản của bạn sẽ bị đánh cắp, và đồng tiền ảo cũng sẽ được chuyển vào tài khoản gian lận. Hành vi của chuỗi đối tượng không dừng ở đó, họ sẽ tiếp tục sử dụng tên của người sử dụng để tiếp cận với bạn bè của bạn, để tiếp tục gian lận của mình.

Thuong mai dien tu


Trang web giả mạo shopvng.vn sản phẩm mạng xã hội ZingMe của VNG - Screenshot

Đặc điểm của các trang web giả mạo này là sử dụng giao diện trò chơi giống hệt với sản phẩm, VNG dịch vụ, nhưng địa chỉ liên kết tuyệt đối không. Ngay cả các trang web giả mạo cũng sử dụng tên miền kết thúc. Vn, chẳng hạn như: http://qua24h.vn; http://shopvng.vn, http://sukiengame.vn .... Thậm chí, trong một số trường hợp, các đối tượng giả để tạo ra một tài liệu giả mạo chứng nhận cơ quan trang web uy tín để tạo ra trang web của bạn.

ICTnews kiểm tra tại của trang web tên miền đăng ký của Trung tâm Internet Việt Nam, chủ sở hữu có thể đăng ký trang web này không có tên rõ ràng, biệt hiệu hoặc sử dụng tên nước ngoài để đăng ký.

Bên cạnh đó nhờ các cơ quan có thẩm quyền để điều tra các trang web giả mạo, VNG cũng đưa ra cảnh báo cho khách hàng của họ để đảm bảo quyền lợi của họ. Cụ thể, VNG cho biết: mỗi khuyến mãi, chơi trên các sản phẩm và dịch vụ của VNG được đăng ở đây đủ thông tin tại trang chủ hoặc fanpage chính thức của sản phẩm hoặc dịch vụ. Nội dung công bố bao gồm các quy tắc và cách thức tham gia, cơ cấu giải thưởng, kết quả, danh sách khen thưởng, công nhận và khen thưởng thời gian. Vì vậy, hãy cẩn thận khi khách hàng tham gia vào sân chơi, chương trình khuyến mãi trên thay mặt cho VNG nhưng không được đăng trên trang web, sản phẩm của fanpage hoặc dịch vụ.

Ngoài ra, khách hàng không sử dụng Zing ID để đăng nhập vào các trang web không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Đồng thời tất cả những chương trình khuyến mãi VNG tổ chức nhằm mục đích cung cấp cho khách hàng của chúng tôi chăm sóc và phúc lợi cao nhất. Vì vậy, khi những người chiến thắng của khách hàng may mắn, sẽ không có cuộc gọi nhân viên VNG yêu cầu của khách hàng với tiền tại bất kỳ chi phí để nhận được chương trình khuyến mãi và các giải thưởng.

Một loạt các trang web lừa đảo cũng danh sách được VNG thống kê căn tính của mình, độc giả có thể để www.vng.com.vn trang web để biết thêm chi tiết.

Theo ICTnews nguồn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét