Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

Thuong mai dien tu - điện thoại FPT HD cấu hình mạnh sắp trình làng

Công ty TNHH Sản phẩm Công nghệ FPT (FPT Technology Products) sẽ chính thức tung ra thị trường chiếc điện thoại thương hiệu Việt FPT HD sở hữu màn hình độ phân giải qHD vào ngày 28/11 tới đây.

FPT HD được trang bị bộ vi xử lý thế hệ mới nhất Qualcomm Snapdragon S4 lõi kép, tốc độ 1.2GHz, RAM 512MB, ROM 4GB, chạy hệ điều hành Android 4.0 và có 2 khe cắm thẻ Sim.

Sở hữu màn hình qHD (độ phân giải đạt 960 x 540 pixel) cảm ứng điện dung đa điểm 4.5 inch, cho phép người dùng có thể nhanh chóng “kéo thả” các ứng dụng thuong mai dien tu với độ chính xác cao, đáp ứng tối đa đòi hỏi khắt khe khi lướt web nhanh, xem phim định dạng HD hay chơi game 3D.


thuong mai dien tu


"Toàn cảnh" smartphone FPT HD màu đen

Máy hỗ trợ kết nối 3G, Wi-Fi hot-spot, Bluetooth 2.1, cổng USB 2.0, pin dung lượng 1800mAh và chỉ nặng 115.2g.

Thêm vào đó, máy có khe cắm thẻ microSD cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa lên tới 32GB, camera mặt trước và sau (camera phía sau có độ phân giải 5.0MP, tính năng chụp ảnh panorama, tự động lấy nét, hỗ trợ đèn Flash).

Về hình thức, FPT HD có kiểu dáng gọn và các góc cạnh bo tròn tinh tế, dùng chất liệu nhựa nhám chống bám bụi, vân tay.

Cùng đó, FPT HD được tích hợp riêng kho ứng dụng Việt F-store với những nội dung chọn lọc và phù hợp với văn hóa, nhu cầu giải trí người dùng Việt Nam.

Ông Lê Hoàng Hải – Phó Tổng Giám đốc FPT Technology Products nhấn mạnh đây là một trong những sản phẩm “chủ lực” của công ty trong năm 2012. FPT HD có sự khác biệt so với nhiều sản phẩm điện thoại khác sử dụng Android cùng phân khúc đang được bán trên thị trường ở giao diện, cấu hình và thiết kế.

Giá bán của FPT HD là 3.690.000 đồng. Máy hiện có màu đen và người dùng sẽ được tặng thêm vỏ trắng khi mua sản phẩm. Trong thời gian ra mắt, khách hàng còn được tặng miếng dán màn hình và 1 ốp lưng thời trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét