Thứ Hai, 4 tháng 2, 2013

Đồng hồ thông minh đáng chú ý nhất tại CES 2013


5 mẫu đồng hồ thông minh thời trang thiết kế và hỗ trợ nhiều tính năng hiện đại được công bố tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng CES 2013.

Tôi Thêm bài này vào danh sách

Thuong mai dien tu


Đồng hồ thông minh là những đánh giá mới nhất tại CES 2013 cũng được các sản phẩm thiết kế đẹp nhất. Đồng hồ tôi xem có một màn hình 1,5-inch được bao quanh bởi một khung nhôm với dây đeo tay màu sắc khác nhau cho người dùng lựa chọn. Ngoài ra, có là hình thức tôi Xem sự hiện diện của chiếc đồng hồ vàng titan hoặc giá đắt hơn.

Tôi Watch bởi một công ty Tôi Spa Italia sản xuất. Trong thực tế, tôi Spa đã phát hành đồng hồ tôi Xem từ mùa hè năm ngoái, nhưng tôi Xem tại CES 2013 đã được cập nhật với một giao diện người dùng mới và khả năng cài đặt các ứng dụng.

Tôi xem chạy một phiên bản tùy biến của hệ điều hành Android, bằng cách sử dụng một kết nối Bluetooth với điện thoại để cho phép người dùng nhanh chóng kiểm tra Facebook tin nhắn, tin nhắn văn bản, email, vv Bạn có thể cài đặt tôi Xem nhiều ứng dụng khác, chẳng hạn như đèn pin ứng dụng. Thêm bài này vào danh sách Ngoài ra, tôi được trang bị với loa và mic, cho phép người dùng thực hiện các cuộc gọi thoại qua kết nối Bluetooth với điện thoại của bạn.

Tôi Watch nhôm phiên bản giá 389 USD.

Hỏa Xem



Thoạt nhìn, xem sao Hỏa trông giống như một chiếc đồng hồ analog bình thường, nhưng thiết bị này hỗ trợ một loạt các tính năng thông minh như email thông báo khi tin nhắn SMS mới và điều kiện thời tiết.

Để ngăn chặn người dùng mất tập trung khi các phương tiện truyền thông được kiểm soát, đồng hồ này chỉ hiển thị 40 ký tự đầu tiên của email. Xem sao Hỏa người dùng có thể kết nối đồng hồ cho iPhone của bạn hoặc điện thoại Android và yêu cầu Siri ứng dụng hoặc Google Voice để hoàn thành phần còn lại của email.

Hỏa Thêm bài này vào danh sách sẽ được bán từ tháng Ba / 2013 và có giá từ 249 $ đến 299 $.

COOKOO



COOKOO bằng cách sử dụng một ứng dụng iOS hay Android để thông báo cho người sử dụng khi có cuộc gọi đến trên điện thoại, thông báo bổ nhiệm hoặc khi có một tin nhắn mới trên Facebook.

Tuy nhiên, COOKOO không có màn hình kỹ thuật số để hiển thị văn bản.

Thay vào đó, hợp đồng sẽ phát sáng khi có tin nhắn mới. COOKOO sử dụng pin đồng hồ bình thường và pin đủ cho 9 đến 10 tháng.

Pebble Xem



Giống như tôi Watch, Pebble khả năng hiển thị đồng hồ thông báo khi có email mới, tin nhắn mới trên Facebook, Twitter hoặc tin nhắn SMS. Thiết bị này sử dụng màn hình điện ePaper tiết kiệm và cho phép bạn đọc văn bản trên màn hình trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời, pin đủ cho 7 ngày sau khi sạc đầy.

Đồng hồ Pebble với khả năng chịu nước 5ATM (độ sâu 50 m). Pebble Watch là $ 150.

Si14 WearIT



Đồng hồ WearIT Si14 chủ yếu cho thể thao và hoạt động thể chất, nhưng vẫn còn có nhiều tính năng hữu ích cho cuộc sống hàng ngày.

WearIT có thể kết nối để kiểm tra nhịp tim, máy đo đường máu và trang thiết bị y tế khác. Ứng dụng đồng hồ ứng dụng GPS và bản đồ sẽ giúp bạn theo dõi quá trình tập thể dục của bạn chạy.

WearIT có khả năng chơi nhạc và video, cập nhật mạng xã hội và khả năng cài đặt các ứng dụng trên hệ điều hành Android 4,1. Hiện nay, mới WearIT chỉ phát triển trong giai đoạn thử nghiệm. Si14 hy vọng sản phẩm cuối cùng sẽ được cải thiện trong những tháng tới.

Theo ICTnews nguồn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét