Thứ Tư, 6 tháng 2, 2013

Hợp tác phát triển thương mại điện tử với TPHCM


Trên 2013/03/01 Nhiệm vụ của thuong mai dien tu của thành phố. Thành phố Hồ Chí Minh đến thăm và làm việc tại Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (Vecom) để đánh giá việc thực hiện các thỏa thuận phát triển thương mại điện tử trong thành phố. Hồ Chí Minh đã ký kết trong năm 2011 và trao đổi hợp tác giữa hai bên trong năm 2013.

Thuong mai dien tu


Phái đoàn đã được lãnh đạo bởi ông Trần Vinh Nhung, Phó Giám đốc Sở Công nghiệp và Thương TP Hồ. HCM - làm Trưởng đoàn, tham gia đội Nguyễn Hoàng Minh, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư và một số quan chức của Bộ Thương mại và Công nghiệp, Sở Khoa học và Công nghệ. Chủ tịch Vecom - PGS. TS. Lê Danh Vĩnh và nhiều Vecom của các nhà lãnh đạo và đại diện của một số thành viên chủ chốt như Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank), Công ty Điện toán và Truyền thông (VDC), và làm việc với đội bóng.

Ban Quản Trị Vecom Nhóm làm việc trong thương mại điện tử của thành phố

Hai bên nhất trí tăng cường hợp tác trong hoạt động giám sát, thống kê thương mại điện tử, phổ biến, tuyên truyền và nâng cao niềm tin của người dân về thương mại điện tử, thực hiện chương trình, các hoạt động hỗ trợ trực tiếp cho các doanh nghiệp ứng dụng thương mại điện tử như tập huấn, đào tạo kỹ năng và các ứng dụng thương mại điện tử cho doanh nghiệp, giải pháp khuyến khích cho các doanh nghiệp ứng dụng thương mại điện tử, kiểm tra phối hợp, xử lý vi phạm giải quyết tranh chấp, trong lĩnh vực thương mại điện tử để bảo vệ lợi ích hợp pháp của các doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Chủ tịch Lê Danh Vĩnh đánh giá cao sáng kiến ​​của nhóm công tác về thương mại điện tử và chúc mừng TP. Hồ Chí Minh là người lãnh đạo địa phương trong chỉ số thương mại điện tử vào năm 2012. Tổng thống nhấn mạnh Vecom mong muốn được làm việc chặt chẽ với Sở Công Thương TP Hồ. Thành phố và các cơ quan khác để thực hiện nhiều hoạt động thương mại điện tử theo thoả thuận trong cuộc họp. Tổng thống năm mới chúc tất cả các thành viên của sứ mệnh của an khang và thịnh vượng.

Trên kinh nghiệm hợp tác chặt chẽ hơn với thành phố. Thành phố Hồ Chí Minh, Vecom dự kiến ​​sẽ đẩy mạnh hợp tác với chính quyền địa phương, như một cầu nối giữa các thành viên với các cơ quan quản lý nhà nước và các doanh nghiệp trên khắp đất nước để thúc đẩy sự phát triển của thương mại điện tử ở nước ta. /.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét