Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2013

Bkav tuyên bố chống được phần mềm nghe lén di động


Ngày 24/12, đại diện của Bkav cho biết, họ đã phát triển thành công giải pháp phần mềm chống bị nghe lén trên điện thoại di động, tích hợp vào phần mềm bảo vệ điện thoại thông minh - Bkav Mobile Security. Thuong mai dien tu Giải pháp này hỗ trợ các điện thoại Android và hỗ trợ sắp tới cho hệ điều hành khác như iOS, Symbian ...

Thuong mai dien tu


Bkav cho biết, đơn vị này chống lại phần mềm nghe lén trên điện thoại di động và các giải pháp phần mềm tích hợp để bảo vệ điện thoại thông minh - Bkav Mobile Security.

Để cài đặt các phần mềm chống nghe lén trên điện thoại di động - Bkav Mobile Security, người sử dụng có thể cài đặt nó từ cửa hàng ứng dụng Google chơi hoặc bạn có thể tải về các cài đặt từ trang web mobile.bkav.com.vn. Nếu người dùng có cài đặt phần mềm, Bkav Mobile Security sẽ tự động cập nhật phiên bản mới nhất để bảo vệ. Bạn muốn để quét và kiểm tra phần mềm nghe trộm, người dùng chỉ cần truy cập vào Màn hình trên phần mềm Bkav và nhấn nút Scan. Bkav Mobile Security sẽ quét toàn bộ điện thoại của bạn và phần mềm để loại bỏ nghe trộm.

Vũ Ngọc Sơn, Giám đốc Nghiên cứu của Bkav (Bkav R & D), cho biết: "Điện thoại di động nên các đối tượng tách thực và không cho người khác, cho dù họ đã quen thuộc xử lý cho như vậy sẽ có nguy cơ bị mất thông tin cá nhân, thậm chí cài đặt phần mềm nghe trộm Để tự bảo vệ mình, người sử dụng điện thoại di động tốt nhất nên được trang bị với các tính năng phần mềm bảo mật phần mềm điện thoại thông minh chống bị nghe lén. "

Gần đây, tại chỗ vấn đề nghe lén trên điện thoại di động nhầm lẫn, sợ hãi cho người sử dụng, đặc biệt là khi phần mềm tràn lan bán hàng trực tuyến. Để nghe trộm điện thoại, thường là những kẻ xấu sẽ cố gắng để cài đặt phần mềm nghe lén trên điện thoại của nạn nhân. Kể từ đó, tất cả các cuộc gọi đến và đi sẽ được ghi lại và sau đó được chuyển đến một máy chủ trên Internet hoặc địa chỉ email của những người nghe được.

Dữ liệu quan trọng khác như nhật ký cuộc gọi, nội dung tin nhắn, hoặc vị trí của người sử dụng có thể dễ dàng kiểm soát và di chuyển đến những kẻ xấu. Thậm chí nghe trộm phần mềm có thể tự động tạo ra một cuộc gọi đến số lượng chỉ định trước khi cho phép nghe được mọi âm thanh xung quanh nạn nhân.
TAG:thương mại điện tử việt nam-thương mại điện tử ở việt nam-thuong mai dien tu la gi-thương mại điện tử 2013-thuong mai dien tu khac thuong mai truyen thong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét